Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

FPT Telecom Tuyển Dụng Kỹ Thuật Manage Services

TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển: 3 (người)
Nơi làm việc: T12A tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu :
  • Ưu tiên Nam tuổi dưới 30
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
  • chứng chỉ CCNA, CCNP, JNCIA là một lợi thế
  • Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..) của Cisco, Juniper,..
  • Có khẳ năng giao tiếp bằng TA với người nước ngoài
  • Có chứng chỉ Toeic 600 hoặc ielts 5.0 trở lên là một lợi thế
  • Đam mê, chịu khó, ham học hỏi, có thể tham gia công tác trực đêm cũng như đi công tác khi được phân công
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Quyền lợi:
Gia nhập FPT, bạn sẽ được làm việc tại một trong môi trường làm việc hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn:
  • Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như máy tính để bàn, điện thoại cố định,... để phục vụ cho công việc.
  • Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:
    • Lương: bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + lương doanh số
    • Thưởng lương tháng 13.
    • Các chế độ khen thưởng hàng tháng/ năm đối với NV xuất sắc theo quy định của Công ty.
    • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
  • Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế.
  • Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn như: Men's day, woman's day, quà cho con em CBNV trong ngày Quốc tế thiếu nhi.
Với đội ngũ trẻ, năng động, tài năng, cùng với một nền văn hóa vô cùng đặc biệt, chúng tôi tự tin là môi trường làm việc hàng đầu giúp bạn phát huy tính sáng tạo và tài năng của bản thân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, báo hỏng và giải đáp thông tin về các dịch vụ do Công ty cung cấp (bao gồm: Tên miền, Hosting, Server, Office 365, LeaseLine , VoIP , FTTH và các dịch vụ khác..) qua email, điện thoại .
  • Vận hành hệ thống giám sát cảnh báo sự cố, chủ động kiểm tra & thông báo cho khách hàng về các sự cố.
  • Xử lý các lỗi kỹ thuật ở mức cơ bản liên quan đến các dịch vụ do Cty cung cấp.
  • Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác, đồng thời giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị.
  • Thực hiện kiểm soát chỉ số hoàn thành (KPI) của các đơn vị.
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp quản lý
  • Một số công việc khác liên quan đến IT khi có yêu cầu từ cấp quản lý
Ban Tuyển Dụng Nhân Sự FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 3442
Mobile:  090.200.1990 – 0989016960 – 0918.480.938
Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Xem Thêm : Tuyển nhân viên kinh doanhtuyển nhân viên kỹ thuậttuyển nhân viên hành chính văn phòngtuyển nhân viên Lập trìnhtuyển nhân viên kế toánviệc làm fpttuyển dụng FPTDịch vụ Voice FPT

  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét